โปรดอ่านข้อกำหนดและเงื่อนไขของเราอย่างละเอียดก่อนที่จะจองทัวร์ใดๆ ผ่านทาง Tours.co.th เนื่องจากข้อกำหนดและเงื่อนไขได้กำหนดสิทธิและภาระผูกพันของเราตามลำดับ
การจองทุกครั้งผ่านเว็บไซต์ของเราหมายความว่าคุณได้อ่าน เข้าใจ และตกลงที่จะผูกพันตามข้อกำหนดเหล่านี้โดยไม่มีเงื่อนไข พร้อมด้วยนโยบายของเราและข้อมูลที่เป็นลายลักษณ์อักษรอื่น ๆ ที่เราแจ้งให้คุณทราบ เมื่อเรายืนยันการจองของคุณแล้ว สัญญาจะทำขึ้นระหว่าง 'Tours.co .th' และคุณตามเงื่อนไขและข้อกำหนดด้านล่าง
การจองการเดินทางและรายละเอียดการชำระเงินของคุณ
1. หากต้องการจองโปรดทำตามขั้นตอนที่แสดงบนเว็บไซต์ของเราหรือขอความช่วยเหลือทางแชท เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมที่จะช่วยเหลือคุณหากมีคำถามหรือข้อสังเกตใด ๆ ที่คุณอาจมี
2. เราจะยืนยันการจองของคุณเมื่อเราได้รับการชำระเงินเต็มจำนวนหรือชำระเงินมัดจำเท่านั้น ในกรณีที่เราไม่ได้รับการชำระเงินใด ๆ หมายความว่าการจองไม่ได้รับการยืนยัน
3. หลังจากชำระเงินเสร็จสิ้น คุณจะได้รับ Voucher ทันทีหลังจากทำการจอง ทีมงานของเราจะได้รับการยืนยันเวลารับสินค้าให้คุณอีกครั้งในไม่ช้า ในกรณีที่คุณไม่ได้รับอีเมลจากเรา โปรดตรวจสอบโฟลเดอร์สแปมของคุณหรือแจ้งให้เราทราบทางอีเมลหรือแชทบนเว็บไซต์ของเรา
4. เราไม่รับผิดชอบต่ออีเมลที่ไม่ถูกต้องหรือไม่สามารถส่งอีเมลได้ หากการยืนยันของคุณไม่มาถึงตรงเวลาหรือเลย โปรดแจ้งให้เราทราบเพื่อส่งอีเมลยืนยันทัวร์ที่คุณชำระเงินไว้อีกครั้ง
5. หากคุณทำการจองในนามของผู้เข้าร่วมรายอื่น คุณรับประกันว่าคุณมีอำนาจที่จะยอมรับข้อกำหนดเหล่านี้ในนามของผู้เข้าร่วมคนอื่นๆ ในกลุ่มของคุณ จะถือว่าคุณเป็นผู้ติดต่อที่กำหนดสำหรับผู้เข้าร่วมทุกคนที่รวมอยู่ในการจองนั้น ซึ่งหมายความว่าคุณมีหน้าที่รับผิดชอบในการชำระเงินทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการจองทัวร์ของคุณ แจ้งให้เราทราบถึงการเปลี่ยนแปลงหรือการยกเลิกที่จำเป็น และแจ้งให้ฝ่ายของคุณทราบ โดยการจองในนามของผู้อื่น คุณรับรองและรับประกันว่าคุณได้รับความยินยอมที่จำเป็นทั้งหมด คุณมีหน้าที่รับผิดชอบในการตรวจสอบว่าข้อมูลใด ๆ ที่คุณให้ไว้ในนามของผู้เข้าร่วมรายอื่นนั้นครบถ้วนและถูกต้อง และผู้ดำเนินการทัวร์จะไม่รับผิดชอบต่อข้อผิดพลาดหรือการละเว้นใด ๆ ในข้อมูลที่ให้ไว้เพื่อทำการจองให้เสร็จสิ้น
6. ในขณะที่จองทัวร์บนเว็บไซต์ของเรา เราจะรับเฉพาะเงินมัดจำเพื่อสำรองการจองของคุณ และชำระส่วนที่เหลือในวันทัวร์ หากต้องการชำระเงินเต็มจำนวนด้วยบัตรจะมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมจากธนาคารที่ลูกค้าต้องชำระ โปรดติดต่อเราโดยตรงหากคุณต้องการชำระเงินเต็มจำนวน (ไม่ใช่สำหรับทุกผลิตภัณฑ์)
นโยบายการยกเลิก
1. ทัวร์ทั้งหมดจะต้องยกเลิกก่อนทัวร์อย่างน้อย 24 ชั่วโมง โดยระบุหมายเลขการจองให้เราทราบ ลูกค้าจะได้รับเงินคืนเต็มจำนวน ยกเว้นบางทัวร์ที่ ALL SALE FINAL โปรดตรวจสอบประกาศในแต่ละโปรแกรม
2. หากบริษัททัวร์ยกเลิกทัวร์ทุกครั้งก่อนทัวร์ ลูกค้าจะได้รับทัวร์ในวันอื่นหรือเสนอคืนเงิน 100% ของราคาที่ซื้อ
3. กรณียกเลิกภายใน 24 ชั่วโมงก่อนออกเดินทาง ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บยอดคงเหลือค่าทัวร์ หากชำระเงินมัดจำให้เราเท่านั้น ลูกค้าจะรับได้โดยไม่มีเงื่อนไข (ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตามรวมถึงเหตุผลทางการแพทย์ด้วย)
4. การยกเลิกอาการเจ็บป่วย การบาดเจ็บ หรืออาการป่วยที่ไม่คาดคิด แต่อย่างน้อย 18:00 น. หนึ่งวันก่อนออกเดินทาง จะต้องได้รับการพิสูจน์ โดยแสดงใบรับรองแพทย์ที่รับรองสภาพที่แท้จริงของแขก การแสดงใบรับรองแพทย์ของแขกจะมีสิทธิ์ได้รับเงินคืน 50% จากราคาทัวร์
นโยบายการเปลี่ยนแปลง
1. การเปลี่ยนแปลงทัวร์ทั้งหมด (วันที่ สถานที่รับรถ ฯลฯ) ไม่มีค่าใช้จ่าย และต้องแจ้งล่วงหน้าก่อนเวลา 18.00 น. ของวันก่อนทัวร์ โดยระบุหมายเลขบัตรกำนัล บัตรกำนัลทัวร์ที่อัปเดตจะถูกส่งไปยังลูกค้าในไม่ช้า ทางอีเมล
ไม่แสดง
1. หากลูกค้าไม่มารับ ณ สถานที่และเวลาที่ระบุไว้ในบัตรกำนัลทัวร์ หรือไม่ร่วมทัวร์ด้วยเหตุผลอื่น จะไม่มีการคืนเงินไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม (รวมถึงเหตุผลทางการแพทย์) และการเรียกร้องใด ๆ ลูกค้าจะต้องยื่นเรื่องต่อบริษัทประกันภัยการเดินทางของลูกค้า นอกจากนี้เราขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บยอดคงเหลือสำหรับทัวร์ หากคุณชำระเงินมัดจำให้กับเราเท่านั้น ลูกค้าจะยอมรับได้โดยไม่มีเงื่อนไข
2. หากลูกค้าเลือกที่จะจัดเตรียมการเดินทางมาทัวร์ด้วยตนเอง แผนที่จะแนบไปกับบัตรกำนัลทัวร์และจะระบุเวลาที่มาถึงล่าสุด ในกรณีที่ไม่สามารถมาถึงสถานที่ที่ระบุตามเวลาที่มาถึงอย่างช้าที่สุดและไม่สามารถให้บริการทัวร์ได้ จะไม่มีการคืนเงิน
3. หากบริษัททัวร์ไม่มารับลูกค้า ลูกค้า (หรือแผนกต้อนรับของโรงแรม) จะต้องโทรไปยังหมายเลขโทรศัพท์สายด่วนของเราที่ระบุไว้ในบัตรกำนัลทัวร์ 15 นาทีหลังจากเวลารับที่ระบุ ไม่ยอมรับวิธีการสื่อสารอื่นใด (อีเมล ฯลฯ) โดยเด็ดขาด หากบริษัททัวร์อ้างว่าพวกเขามาถึงสถานที่และเวลาที่ระบุไว้ในบัตรกำนัลทัวร์ และเราไม่ได้รับโทรศัพท์จากลูกค้า จะไม่มีการคืนเงิน เพื่อพิสูจน์กรณีดังกล่าว อาจส่งคำขอไปยังผู้ดำเนินการทัวร์เพื่อขอบันทึกการติดตาม GPS รูปภาพ ฯลฯ และให้ลูกค้าขอรายละเอียดการติดต่อของพยานพนักงานโรงแรม ภาพถ่าย ภาพวิดีโอวงจรปิดของโรงแรม ฯลฯ
ใบจอง
1. หลังจากจองและชำระค่าทัวร์แล้ว ลูกค้าจะได้รับ Voucher ที่สร้างจากเว็บไซต์ของเราทันที ในกรณีที่คุณไม่ได้รับอีเมล โปรดตรวจสอบในโฟลเดอร์สแปมของคุณ ทีมงานของเราจะได้รับการยืนยันเวลารับสินค้าในไม่ช้า
2. ลูกค้าไม่จำเป็นต้องพิมพ์บัตรกำนัล เพียงแสดงบัตรกำนัลบนโทรศัพท์ของคุณที่จำเป็น
ค่าธรรมเนียมอุทยานแห่งชาติและค่าธรรมเนียมการโอน
1. อุทยานแห่งชาติเป็นพื้นที่คุ้มครอง และรัฐบาลไทยจะเก็บค่าธรรมเนียมอุทยานแห่งชาติเพื่อการบำรุงรักษาพื้นที่ ทุกคนที่มาเยี่ยมชมอุทยานแห่งชาติจะต้องจ่ายเงินซึ่งไม่ถือเป็นกรณีพิเศษ
2. การปฏิเสธการชำระค่าธรรมเนียมการโอนและค่าธรรมเนียมอุทยานแห่งชาติโดยอ้างว่าไม่ได้ระบุข้อมูลดังกล่าวไว้ในเว็บไซต์หรือไม่ได้รับบัตรกำนัลทัวร์พร้อมข้อมูลการชำระเงินดังกล่าวจะส่งผลให้ปฏิเสธที่จะเข้าร่วมทัวร์และขนส่งกลับไปยังลูกค้า โรงแรมจะต้องรับผิดชอบทั้งหมดโดยลูกค้า และจะไม่มีการคืนเงินค่าทัวร์
สตรีมีครรภ์, เด็ก, และผู้สูงอายุ
1. ส่วนใหญ่ไม่อนุญาตให้สตรีมีครรภ์เข้าร่วมทัวร์ โปรดตรวจสอบประกาศในแต่ละโปรแกรมที่คุณต้องการจองและชำระเงิน หากบริษัททัวร์ปฏิเสธการเข้าชมทัวร์เนื่องจากการตั้งครรภ์ จะไม่มีการคืนเงินใด ๆ ทั้งสิ้น
2. ไม่อนุญาตให้เด็กอายุต่ำกว่า 1 ปี และผู้ที่มีอายุเกิน 70 ปี ใช้บริการเรือสปีดโบ๊ต หากบริษัททัวร์ปฏิเสธการเข้าชมทัวร์เนื่องจากการจำกัดอายุ จะไม่มีการคืนเงิน
อาหารและสภาวะทางการแพทย์
1. ทุกโปรแกรมทัวร์ที่ให้บริการอาหาร โปรดทราบว่า มีอาหารฮาลาลและอาหารมังสวิรัติให้บริการ หากคุณมีข้อจำกัดด้านอาหาร โปรดระบุความต้องการของคุณในหน้าชำระเงิน (ขอจากทัวร์)
2. คุณต้องแจ้งให้เราทราบถึงสภาวะทางการแพทย์ที่ต้องได้รับการดูแลหรือใช้ยาก่อนเริ่มทัวร์
ประกันภัย
1. การประกันภัยรวมอยู่ในทัวร์ทั้งหมดที่เรานำเสนอซึ่งครอบคลุมโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย คุณจะได้รับการประกันทั้งจากเราและผู้ขนส่งของคุณเสมอ
2. เราไม่รับผิดชอบต่อการบาดเจ็บหรือการสูญเสียใด ๆ ที่เกิดขึ้นกับคุณที่เกิดขึ้นในขณะที่คุณเข้าร่วมในกิจกรรมเสริมใด ๆ ที่อยู่นอกเหนือแพ็คเกจที่รวมทุกอย่างของเรา เราขอแนะนำอย่างยิ่งให้คุณทำประกันที่ครอบคลุมสำหรับการยกเลิก ค่ารักษาพยาบาล อุบัติเหตุส่วนบุคคล สัมภาระส่วนตัว เงิน และความรับผิดต่อสาธารณะก่อนการเดินทาง เราไม่รับผิดชอบต่อการโจรกรรม การสูญหาย หรือความเสียหายต่อทรัพย์สินส่วนตัวไม่ว่าในเวลาใดๆ ตลอดระยะเวลาทัวร์ของคุณ
ข้อจำกัดความรับผิดชอบของตัวแทนทัวร์
1. “Tours.co.th” ใช้บริษัททัวร์ที่กำหนดสำหรับแต่ละทัวร์ และโปรแกรมทัวร์บนเว็บไซต์จะขึ้นอยู่กับโปรแกรมทัวร์ของบริษัททัวร์นั้นๆ อย่างไรก็ตามหากทัวร์กับบริษัททัวร์นั้นจองเต็มแล้ว ขอสงวนสิทธิ์ในการจองกับบริษัททัวร์รายอื่นซึ่งมีโปรแกรมทัวร์คล้ายกันแต่อาจจะแตกต่างเล็กน้อย
2. “Tours.co.th” จะไม่คืนเงินให้กับใครก็ตามที่เราพบว่าพยายามขอเงินคืนในลักษณะฉ้อโกง
3. “Tours.co.th” ขอสงวนสิทธิ์ในการยุติ ยกเลิก หรือยกเลิกสัญญา หากลูกค้าแสดงพฤติกรรม กิริยา ความประพฤติ และ/หรือการกระทำ ทั้งในระหว่างหรือก่อนทัวร์ที่อาจก่อให้เกิดความผิดต่อลูกค้ารายอื่น เป็นอันตรายต่อทรัพย์สิน ความเป็นอยู่ หรือความปลอดภัย และ/หรือผลประโยชน์ของลูกค้ารายอื่นหรือตัวลูกค้าเอง ในกรณีดังกล่าว ลูกค้าจะต้องอยู่ภายใต้นโยบายการยกเลิกของบริษัท และบริษัทจะไม่รับผิดหรือเกี่ยวข้องกับลูกค้าอีกต่อไป หากพฤติกรรม พฤติกรรม และ/หรือการกระทำของลูกค้าก่อให้เกิดความเสียหายต่อที่พักที่ลูกค้าเข้าพัก หรือทำให้เกิดความล่าช้าหรือการเบี่ยงเบนการเดินทางและ/หรือทัวร์ใดๆ ลูกค้าตกลงที่จะชดใช้ค่าเสียหายเต็มจำนวนให้กับ 'ทัวร์' .co.th' ต่อการเรียกร้องใด ๆ สิ่งเหล่านี้อาจรวมถึงค่าใช้จ่ายทางกฎหมายที่ทำกับบริษัทโดยหรือในนามของบุคคลที่สาม
4. เราไม่รับผิดชอบต่อการเตรียมการเดินทางอันเป็นผลจากการยกเลิกเที่ยวบิน ความล่าช้า หรือการเลื่อนเที่ยวบินไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม ในกรณีดังกล่าว บริษัทจะพยายามช่วยเหลือให้มากที่สุดเสมอ
ข้อจำกัดความรับผิดชอบของผู้ประกอบการทัวร์
1. โปรแกรมทัวร์อาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับสภาพอากาศและสภาพทะเล ในกรณีเช่นนี้จะไม่มีการชดเชยใด ๆ
การเรียกร้องและการร้องเรียน
1. ข้อพิพาท การฟ้องร้อง และการเรียกร้องใด ๆ เกี่ยวกับบริการระหว่างลูกค้าและ Tours.co.th จะต้องได้รับการยุติเป็นอันดับแรกและสำคัญที่สุดโดยวิธีการเจรจาและผ่านความเข้าใจร่วมกันระหว่างทั้งสองฝ่าย หากการปฏิบัติดังกล่าวล้มเหลว ข้อพิพาท การเรียกร้อง หรือการดำเนินคดีใด ๆ จะได้รับการตัดสินโดยอนุญาโตตุลาการท้องถิ่นในประเทศไทย การเรียกร้องทั้งหมดจะต้องยื่นเป็นลายลักษณ์อักษรภายใน 30 วันหลังจากเสร็จสิ้นการให้บริการ ลูกค้ายอมรับการยอมรับข้อกำหนดและเงื่อนไขที่ระบุไว้ในข้อตกลงนี้โดยสมบูรณ์และไม่มีเงื่อนไขโดยการเข้าร่วมทัวร์กับเรา
2. หากลูกค้าประสงค์จะยื่นเรื่องร้องเรียนต่อ “Tours.co.th” ขั้นตอนแรกคือแจ้งให้ผู้ดำเนินการทัวร์หรือซัพพลายเออร์ทราบในขณะนั้น หากเรื่องไม่สามารถแก้ไขได้ทันทีหรือในระหว่างการเดินทางของคุณหลังจากที่คนขับ/ตัวแทนพยายามอย่างเต็มที่แล้ว การร้องเรียนของคุณควรทำเป็นลายลักษณ์อักษรด้วยตนเองที่สำนักงานแห่งใดแห่งหนึ่งของเรา หรือทางโทรศัพท์ไปที่ Tours.co.th ทันทีที่ เป็นไปได้อย่างสมเหตุสมผลหลังการทัวร์ ลูกค้าสามารถแจ้งให้บริษัททราบภายใน 30 วันนับจากวันทัวร์ การร้องเรียนใดๆ ที่ได้รับหลังจาก 30 วันจะไม่ได้รับการจัดการ
3. We kindly request that you take care of your personal possessions. “Tours.co.th” is not responsible for lost or damaged items.