โปรดอ่านข้อกำหนดและเงื่อนไขของเราอย่างละเอียดก่อนที่จะจองทัวร์ใดๆ ผ่านทาง Tours.co.th เนื่องจากข้อกำหนดและเงื่อนไขได้กำหนดสิทธิและภาระผูกพันของเราตามลำดับ
การจองทุกครั้งผ่านเว็บไซต์ของเราหมายความว่าคุณได้อ่าน เข้าใจ และตกลงที่จะผูกพันตามข้อกำหนดเหล่านี้โดยไม่มีเงื่อนไข พร้อมด้วยนโยบายของเราและข้อมูลที่เป็นลายลักษณ์อักษรอื่น ๆ ที่เราแจ้งให้คุณทราบ เมื่อเรายืนยันการจองของคุณแล้ว สัญญาจะทำขึ้นระหว่าง 'Tours.co .th' และคุณตามเงื่อนไขและข้อกำหนดด้านล่าง
การจองการเดินทางและรายละเอียดการชำระเงินของคุณ
1. หากต้องการจองโปรดทำตามขั้นตอนที่แสดงบนเว็บไซต์ของเราหรือขอความช่วยเหลือทางแชท เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมที่จะช่วยเหลือคุณหากมีคำถามหรือข้อสังเกตใด ๆ ที่คุณอาจมี
2. เราจะยืนยันการจองของคุณเมื่อเราได้รับการชำระเงินเต็มจำนวนหรือชำระเงินมัดจำเท่านั้น ในกรณีที่เราไม่ได้รับการชำระเงินใด ๆ หมายความว่าการจองไม่ได้รับการยืนยัน
3. หลังจากชำระเงินเสร็จสิ้น คุณจะได้รับ Voucher ทันทีหลังจากทำการจอง ทีมงานของเราจะได้รับการยืนยันเวลารับสินค้าให้คุณอีกครั้งในไม่ช้า ในกรณีที่คุณไม่ได้รับอีเมลจากเรา โปรดตรวจสอบโฟลเดอร์สแปมของคุณหรือแจ้งให้เราทราบทางอีเมลหรือแชทบนเว็บไซต์ของเรา
4. เราไม่รับผิดชอบต่ออีเมลที่ไม่ถูกต้องหรือไม่สามารถส่งอีเมลได้ หากการยืนยันของคุณไม่มาถึงตรงเวลาหรือเลย โปรดแจ้งให้เราทราบเพื่อส่งอีเมลยืนยันทัวร์ที่คุณชำระเงินไว้อีกครั้ง
5. หากคุณทำการจองในนามของผู้เข้าร่วมรายอื่น คุณรับประกันว่าคุณมีอำนาจที่จะยอมรับข้อกำหนดเหล่านี้ในนามของผู้เข้าร่วมคนอื่นๆ ในกลุ่มของคุณ จะถือว่าคุณเป็นผู้ติดต่อที่กำหนดสำหรับผู้เข้าร่วมทุกคนที่รวมอยู่ในการจองนั้น ซึ่งหมายความว่าคุณมีหน้าที่รับผิดชอบในการชำระเงินทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการจองทัวร์ของคุณ แจ้งให้เราทราบถึงการเปลี่ยนแปลงหรือการยกเลิกที่จำเป็น และแจ้งให้ฝ่ายของคุณทราบ โดยการจองในนามของผู้อื่น คุณรับรองและรับประกันว่าคุณได้รับความยินยอมที่จำเป็นทั้งหมด คุณมีหน้าที่รับผิดชอบในการตรวจสอบว่าข้อมูลใด ๆ ที่คุณให้ไว้ในนามของผู้เข้าร่วมรายอื่นนั้นครบถ้วนและถูกต้อง และผู้ดำเนินการทัวร์จะไม่รับผิดชอบต่อข้อผิดพลาดหรือการละเว้นใด ๆ ในข้อมูลที่ให้ไว้เพื่อทำการจองให้เสร็จสิ้น
6. ในขณะที่จองทัวร์บนเว็บไซต์ของเรา เราจะรับเฉพาะเงินมัดจำเพื่อสำรองการจองของคุณ และชำระส่วนที่เหลือในวันทัวร์ หากต้องการชำระเงินเต็มจำนวนด้วยบัตรจะมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมจากธนาคารที่ลูกค้าต้องชำระ โปรดติดต่อเราโดยตรงหากคุณต้องการชำระเงินเต็มจำนวน (ไม่ใช่สำหรับทุกผลิตภัณฑ์)
นโยบายการยกเลิก
1. ทัวร์ทั้งหมดจะต้องยกเลิกก่อนทัวร์อย่างน้อย 24 ชั่วโมง โดยระบุหมายเลขการจองให้เราทราบ ลูกค้าจะได้รับเงินคืนเต็มจำนวน ยกเว้นบางทัวร์ที่ ALL SALE FINAL โปรดตรวจสอบประกาศในแต่ละโปรแกรม
2. หากบริษัททัวร์ยกเลิกทัวร์ทุกครั้งก่อนทัวร์ ลูกค้าจะได้รับทัวร์ในวันอื่นหรือเสนอคืนเงิน 100% ของราคาที่ซื้อ
3. กรณียกเลิกภายใน 24 ชั่วโมงก่อนออกเดินทาง ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บยอดคงเหลือค่าทัวร์ หากชำระเงินมัดจำให้เราเท่านั้น ลูกค้าจะรับได้โดยไม่มีเงื่อนไข (ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตามรวมถึงเหตุผลทางการแพทย์ด้วย)
4. การยกเลิกอาการเจ็บป่วย การบาดเจ็บ หรืออาการป่วยที่ไม่คาดคิด แต่อย่างน้อย 18:00 น. หนึ่งวันก่อนออกเดินทาง จะต้องได้รับการพิสูจน์ โดยแสดงใบรับรองแพทย์ที่รับรองสภาพที่แท้จริงของแขก การแสดงใบรับรองแพทย์ของแขกจะมีสิทธิ์ได้รับเงินคืน 50% จากราคาทัวร์
นโยบายการเปลี่ยนแปลง
1. การเปลี่ยนแปลงทัวร์ทั้งหมด (วันที่ สถานที่รับรถ ฯลฯ) ไม่มีค่าใช้จ่าย และต้องแจ้งล่วงหน้าก่อนเวลา 18.00 น. ของวันก่อนทัวร์ โดยระบุหมายเลขบัตรกำนัล บัตรกำนัลทัวร์ที่อัปเดตจะถูกส่งไปยังลูกค้าในไม่ช้า ทางอีเมล
ไม่แสดง
1. หากลูกค้าไม่มารับ ณ สถานที่และเวลาที่ระบุไว้ในบัตรกำนัลทัวร์ หรือไม่ร่วมทัวร์ด้วยเหตุผลอื่น จะไม่มีการคืนเงินไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม (รวมถึงเหตุผลทางการแพทย์) และการเรียกร้องใด ๆ ลูกค้าจะต้องยื่นเรื่องต่อบริษัทประกันภัยการเดินทางของลูกค้า นอกจากนี้เราขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บยอดคงเหลือสำหรับทัวร์ หากคุณชำระเงินมัดจำให้กับเราเท่านั้น ลูกค้าจะยอมรับได้โดยไม่มีเงื่อนไข
2. หากลูกค้าเลือกที่จะจัดเตรียมการเดินทางมาทัวร์ด้วยตนเอง แผนที่จะแนบไปกับบัตรกำนัลทัวร์และจะระบุเวลาที่มาถึงล่าสุด ในกรณีที่ไม่สามารถมาถึงสถานที่ที่ระบุตามเวลาที่มาถึงอย่างช้าที่สุดและไม่สามารถให้บริการทัวร์ได้ จะไม่มีการคืนเงิน
3. หากบริษัททัวร์ไม่มารับลูกค้า ลูกค้า (หรือแผนกต้อนรับของโรงแรม) จะต้องโทรไปยังหมายเลขโทรศัพท์สายด่วนของเราที่ระบุไว้ในบัตรกำนัลทัวร์ 15 นาทีหลังจากเวลารับที่ระบุ ไม่ยอมรับวิธีการสื่อสารอื่นใด (อีเมล ฯลฯ) โดยเด็ดขาด หากบริษัททัวร์อ้างว่าพวกเขามาถึงสถานที่และเวลาที่ระบุไว้ในบัตรกำนัลทัวร์ และเราไม่ได้รับโทรศัพท์จากลูกค้า จะไม่มีการคืนเงิน เพื่อพิสูจน์กรณีดังกล่าว อาจส่งคำขอไปยังผู้ดำเนินการทัวร์เพื่อขอบันทึกการติดตาม GPS รูปภาพ ฯลฯ และให้ลูกค้าขอรายละเอียดการติดต่อของพยานพนักงานโรงแรม ภาพถ่าย ภาพวิดีโอวงจรปิดของโรงแรม ฯลฯ
ใบจอง
1. หลังจากจองและชำระค่าทัวร์แล้ว ลูกค้าจะได้รับ Voucher ที่สร้างจากเว็บไซต์ของเราทันที ในกรณีที่คุณไม่ได้รับอีเมล โปรดตรวจสอบในโฟลเดอร์สแปมของคุณ ทีมงานของเราจะได้รับการยืนยันเวลารับสินค้าในไม่ช้า
2. ลูกค้าไม่จำเป็นต้องพิมพ์บัตรกำนัล เพียงแสดงบัตรกำนัลบนโทรศัพท์ของคุณที่จำเป็น
ค่าธรรมเนียมอุทยานแห่งชาติและค่าธรรมเนียมการโอน
1. อุทยานแห่งชาติเป็นพื้นที่คุ้มครอง และรัฐบาลไทยจะเก็บค่าธรรมเนียมอุทยานแห่งชาติเพื่อการบำรุงรักษาพื้นที่ ทุกคนที่มาเยี่ยมชมอุทยานแห่งชาติจะต้องจ่ายเงินซึ่งไม่ถือเป็นกรณีพิเศษ
2. การปฏิเสธการชำระค่าธรรมเนียมการโอนและค่าธรรมเนียมอุทยานแห่งชาติโดยอ้างว่าไม่ได้ระบุข้อมูลดังกล่าวไว้ในเว็บไซต์หรือไม่ได้รับบัตรกำนัลทัวร์พร้อมข้อมูลการชำระเงินดังกล่าวจะส่งผลให้ปฏิเสธที่จะเข้าร่วมทัวร์และขนส่งกลับไปยังลูกค้า โรงแรมจะต้องรับผิดชอบทั้งหมดโดยลูกค้า และจะไม่มีการคืนเงินค่าทัวร์
สตรีมีครรภ์, เด็ก, และผู้สูงอายุ
1. ส่วนใหญ่ไม่อนุญาตให้สตรีมีครรภ์เข้าร่วมทัวร์ โปรดตรวจสอบประกาศในแต่ละโปรแกรมที่คุณต้องการจองและชำระเงิน หากบริษัททัวร์ปฏิเสธการเข้าชมทัวร์เนื่องจากการตั้งครรภ์ จะไม่มีการคืนเงินใด ๆ ทั้งสิ้น
2. ไม่อนุญาตให้เด็กอายุต่ำกว่า 1 ปี และผู้ที่มีอายุเกิน 70 ปี ใช้บริการเรือสปีดโบ๊ต หากบริษัททัวร์ปฏิเสธการเข้าชมทัวร์เนื่องจากการจำกัดอายุ จะไม่มีการคืนเงิน
อาหารและสภาวะทางการแพทย์
1. ทุกโปรแกรมทัวร์ที่ให้บริการอาหาร โปรดทราบว่า มีอาหารฮาลาลและอาหารมังสวิรัติให้บริการ หากคุณมีข้อจำกัดด้านอาหาร โปรดระบุความต้องการของคุณในหน้าชำระเงิน (ขอจากทัวร์)
2. คุณต้องแจ้งให้เราทราบถึงสภาวะทางการแพทย์ที่ต้องได้รับการดูแลหรือใช้ยาก่อนเริ่มทัวร์
ประกันภัย
1. การประกันภัยรวมอยู่ในทัวร์ทั้งหมดที่เรานำเสนอซึ่งครอบคลุมโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย คุณจะได้รับการประกันทั้งจากเราและผู้ขนส่งของคุณเสมอ
2. เราไม่รับผิดชอบต่อการบาดเจ็บหรือการสูญเสียใด ๆ ที่เกิดขึ้นกับคุณที่เกิดขึ้นในขณะที่คุณเข้าร่วมในกิจกรรมเสริมใด ๆ ที่อยู่นอกเหนือแพ็คเกจที่รวมทุกอย่างของเรา เราขอแนะนำอย่างยิ่งให้คุณทำประกันที่ครอบคลุมสำหรับการยกเลิก ค่ารักษาพยาบาล อุบัติเหตุส่วนบุคคล สัมภาระส่วนตัว เงิน และความรับผิดต่อสาธารณะก่อนการเดินทาง เราไม่รับผิดชอบต่อการโจรกรรม การสูญหาย หรือความเสียหายต่อทรัพย์สินส่วนตัวไม่ว่าในเวลาใดๆ ตลอดระยะเวลาทัวร์ของคุณ
ข้อจำกัดความรับผิดชอบของตัวแทนทัวร์
1. “Tours.co.th” ใช้บริษัททัวร์ที่กำหนดสำหรับแต่ละทัวร์ และโปรแกรมทัวร์บนเว็บไซต์จะขึ้นอยู่กับโปรแกรมทัวร์ของบริษัททัวร์นั้นๆ อย่างไรก็ตามหากทัวร์กับบริษัททัวร์นั้นจองเต็มแล้ว ขอสงวนสิทธิ์ในการจองกับบริษัททัวร์รายอื่นซึ่งมีโปรแกรมทัวร์คล้ายกันแต่อาจจะแตกต่างเล็กน้อย
2. “Tours.co.th” จะไม่คืนเงินให้กับใครก็ตามที่เราพบว่าพยายามขอเงินคืนในลักษณะฉ้อโกง
3. “Tours.co.th” ขอสงวนสิทธิ์ในการยุติ ยกเลิก หรือยกเลิกสัญญา หากลูกค้าแสดงพฤติกรรม กิริยา ความประพฤติ และ/หรือการกระทำ ทั้งในระหว่างหรือก่อนทัวร์ที่อาจก่อให้เกิดความผิดต่อลูกค้ารายอื่น เป็นอันตรายต่อทรัพย์สิน ความเป็นอยู่ หรือความปลอดภัย และ/หรือผลประโยชน์ของลูกค้ารายอื่นหรือตัวลูกค้าเอง ในกรณีดังกล่าว ลูกค้าจะต้องอยู่ภายใต้นโยบายการยกเลิกของบริษัท และบริษัทจะไม่รับผิดหรือเกี่ยวข้องกับลูกค้าอีกต่อไป หากพฤติกรรม พฤติกรรม และ/หรือการกระทำของลูกค้าก่อให้เกิดความเสียหายต่อที่พักที่ลูกค้าเข้าพัก หรือทำให้เกิดความล่าช้าหรือการเบี่ยงเบนการเดินทางและ/หรือทัวร์ใดๆ ลูกค้าตกลงที่จะชดใช้ค่าเสียหายเต็มจำนวนให้กับ 'ทัวร์' .co.th' ต่อการเรียกร้องใด ๆ สิ่งเหล่านี้อาจรวมถึงค่าใช้จ่ายทางกฎหมายที่ทำกับบริษัทโดยหรือในนามของบุคคลที่สาม
4. เราไม่รับผิดชอบต่อการเตรียมการเดินทางอันเป็นผลจากการยกเลิกเที่ยวบิน ความล่าช้า หรือการเลื่อนเที่ยวบินไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม ในกรณีดังกล่าว บริษัทจะพยายามช่วยเหลือให้มากที่สุดเสมอ
ข้อจำกัดความรับผิดชอบของผู้ประกอบการทัวร์
1. โปรแกรมทัวร์อาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับสภาพอากาศและสภาพทะเล ในกรณีเช่นนี้จะไม่มีการชดเชยใด ๆ
การเรียกร้องและการร้องเรียน
1. ข้อพิพาท การฟ้องร้อง และการเรียกร้องใด ๆ เกี่ยวกับบริการระหว่างลูกค้าและ Tours.co.th จะต้องได้รับการยุติเป็นอันดับแรกและสำคัญที่สุดโดยวิธีการเจรจาและผ่านความเข้าใจร่วมกันระหว่างทั้งสองฝ่าย หากการปฏิบัติดังกล่าวล้มเหลว ข้อพิพาท การเรียกร้อง หรือการดำเนินคดีใด ๆ จะได้รับการตัดสินโดยอนุญาโตตุลาการท้องถิ่นในประเทศไทย การเรียกร้องทั้งหมดจะต้องยื่นเป็นลายลักษณ์อักษรภายใน 30 วันหลังจากเสร็จสิ้นการให้บริการ ลูกค้ายอมรับการยอมรับข้อกำหนดและเงื่อนไขที่ระบุไว้ในข้อตกลงนี้โดยสมบูรณ์และไม่มีเงื่อนไขโดยการเข้าร่วมทัวร์กับเรา
2. หากลูกค้าประสงค์จะยื่นเรื่องร้องเรียนต่อ “Tours.co.th” ขั้นตอนแรกคือแจ้งให้ผู้ดำเนินการทัวร์หรือซัพพลายเออร์ทราบในขณะนั้น หากเรื่องไม่สามารถแก้ไขได้ทันทีหรือในระหว่างการเดินทางของคุณหลังจากที่คนขับ/ตัวแทนพยายามอย่างเต็มที่แล้ว การร้องเรียนของคุณควรทำเป็นลายลักษณ์อักษรด้วยตนเองที่สำนักงานแห่งใดแห่งหนึ่งของเรา หรือทางโทรศัพท์ไปที่ Tours.co.th ทันทีที่ เป็นไปได้อย่างสมเหตุสมผลหลังการทัวร์ ลูกค้าสามารถแจ้งให้บริษัททราบภายใน 30 วันนับจากวันทัวร์ การร้องเรียนใดๆ ที่ได้รับหลังจาก 30 วันจะไม่ได้รับการจัดการ