ข้อตกลงและเงื่อนไข

โปรดอ่านข้อกำหนดและเงื่อนไขของเราอย่างละเอียดก่อนทำการจองทัวร์ผ่าน Tours.co.th ตามที่ระบุไว้ในสิทธิและหน้าที่ของเรา
ทุกการจองผ่านเว็บไซต์ของเราหมายความว่าคุณได้อ่านทำความเข้าใจและตกลงที่จะผูกพันตามข้อกำหนดเหล่านี้โดยไม่มีเงื่อนไขร่วมกับนโยบายของเราและข้อมูลที่เป็นลายลักษณ์อักษรอื่น ๆ ที่เราแจ้งให้คุณทราบเมื่อเรายืนยันการจองของคุณแล้วจะมีการทำสัญญาระหว่าง 'Tours.co .th 'และคุณปฏิบัติตามข้อกำหนดและเงื่อนไขที่ระบุไว้ด้านล่าง

จองการเดินทางและรายละเอียดการชำระเงินของคุณ

 1. หากต้องการจองโปรดปฏิบัติตามขั้นตอนที่แสดงบนเว็บไซต์ของเราหรือขอความช่วยเหลือในการแชทเจ้าหน้าที่ของเราพร้อมที่จะช่วยเหลือคุณหากมีคำถามหรือข้อสังเกตที่คุณอาจมี

 2. เราจะยืนยันการจองของคุณเมื่อเราได้รับการชำระเงินเต็มจำนวนหรือชำระเงินมัดจำเท่านั้นในกรณีที่เราไม่ได้รับการชำระเงินใด ๆ นั่นหมายความว่าการจองไม่ได้รับการยืนยัน

 3. หลังจากชำระเงินเสร็จแล้วคุณจะได้รับบัตรกำนัลทันทีหลังจากทำการจอง ทีมของเราจะส่งการยืนยันเวลารับสินค้าให้คุณอีกครั้งในไม่ช้า ในกรณีที่คุณไม่ได้รับอีเมลจากเราโปรดตรวจสอบโฟลเดอร์สแปมของคุณหรือแจ้งให้เราทราบทางอีเมลหรือแชทบนเว็บไซต์ของเรา

 4. เราไม่รับผิดชอบต่ออีเมลที่ไม่ถูกต้องหรือไม่สามารถส่งอีเมลได้ หากการยืนยันของคุณมาถึงไม่ตรงเวลาหรือเลยโปรดแจ้งให้เราทราบเพื่อส่งอีเมลยืนยันทัวร์ที่คุณชำระเงินไปอีกครั้ง

5. หากคุณทำการจองในนามของผู้เข้าร่วมคนอื่นคุณรับประกันว่าคุณมีอำนาจในการยอมรับข้อกำหนดเหล่านี้ในนามของผู้เข้าร่วมคนอื่น ๆ ในปาร์ตี้ของคุณ คุณจะถือว่าเป็นผู้ติดต่อที่กำหนดไว้สำหรับผู้เข้าร่วมทุกคนที่รวมอยู่ในการจองนั้น ซึ่งหมายความว่าคุณต้องรับผิดชอบในการชำระเงินทั้งหมดที่ต้องชำระที่เกี่ยวข้องกับการจองทัวร์ของคุณโดยจะแจ้งให้เราทราบหากจำเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกและแจ้งให้ฝ่ายของคุณทราบ โดยการจองในนามของผู้อื่นคุณรับรองและรับประกันว่าคุณได้รับความยินยอมที่จำเป็นทั้งหมด คุณมีหน้าที่รับผิดชอบในการตรวจสอบว่าข้อมูลใด ๆ ที่คุณให้ในนามของผู้เข้าร่วมรายอื่นนั้นสมบูรณ์และถูกต้องและ บริษัท ทัวร์จะไม่รับผิดชอบต่อข้อผิดพลาดหรือการละเว้นใด ๆ ในข้อมูลที่ให้ไว้เพื่อทำการจอง

6. ในขณะที่จองทัวร์บนเว็บไซต์ของเราเราจะรับเงินมัดจำเพื่อเก็บการจองของคุณเท่านั้นยอดเงินคงเหลือที่ต้องชำระในวันทัวร์ หากคุณต้องการชำระเงินเต็มจำนวนด้วยบัตรจะมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมจากธนาคารที่ลูกค้าต้องชำระ โปรดติดต่อเราโดยตรงหากคุณต้องการชำระเงินเต็มจำนวน

นโยบายการยกเลิก

 1. ทัวร์ทั้งหมดจะต้องถูกยกเลิกอย่างน้อย 24 ชั่วโมงก่อนวันทัวร์โดยระบุหมายเลขการจองกับเราลูกค้าจะได้รับเงินคืนเต็มจำนวน ยกเว้นบางทัวร์เท่านั้นที่เป็นรอบสุดท้ายของการลดราคาโปรดตรวจสอบประกาศในแต่ละโปรแกรม

2. หากผู้ให้บริการทัวร์ยกเลิกทัวร์ก่อนการเดินทางลูกค้าจะได้รับการเสนอทัวร์ในวันอื่นหรือเสนอเงินคืน 100% ของราคาซื้อ

3. ในกรณีที่มีการยกเลิกภายใน 24 ชั่วโมงก่อนออกเดินทางเราขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บเงินจากยอดเงินคงเหลือสำหรับทัวร์หากคุณจ่ายเงินมัดจำให้กับเราเท่านั้นลูกค้าสามารถยอมรับได้โดยไม่มีเงื่อนไข (ไม่ว่าเหตุผลจะรวมถึงเหตุผลทางการแพทย์ก็ตาม)

 4. การยกเลิกการเจ็บป่วยการบาดเจ็บหรืออาการป่วยที่ไม่คาดคิด แต่อย่างน้อย 18:00 น. หนึ่งวันก่อนการเดินทางจะต้องได้รับการพิสูจน์โดยแสดงใบรับรองแพทย์เพื่อยืนยันสภาพที่แท้จริงของผู้เข้าพัก แสดงใบรับรองแพทย์ผู้เข้าพักทุกคนจะมีสิทธิ์ได้รับเงินคืน 50% จากราคาทัวร์

เปลี่ยนนโยบาย

 1. การเปลี่ยนแปลงทัวร์ทั้งหมด (วันที่สถานที่รับรถและอื่น ๆ ) ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ และต้องแจ้งให้ทราบอย่างช้าที่สุด 18.00 ของวันก่อนการเดินทางโดยระบุหมายเลขบัตรกำนัลใบสำคัญทัวร์ที่อัปเดตจะถูกส่งไปให้ลูกค้าในไม่ช้าผ่านทาง อีเมล์

ไม่แสดง

1. หากลูกค้าไม่มารับตามสถานที่และเวลาที่ระบุไว้บนบัตรกำนัลทัวร์หรือไม่ไปทัวร์ด้วยเหตุผลอื่นจะไม่มีการคืนเงินไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใด (รวมถึงเหตุผลทางการแพทย์) และการเรียกร้องใด ๆ ลูกค้าจะต้องส่งให้ บริษัท ประกันการเดินทางของลูกค้า นอกจากนี้เราขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บเงินจากยอดเงินคงเหลือสำหรับทัวร์หากคุณจ่ายเงินมัดจำให้กับเราเท่านั้นนี่เป็นสิ่งที่ยอมรับได้จากลูกค้าโดยไม่มีเงื่อนไข

2. หากลูกค้าเลือกที่จะให้บริการขนส่งด้วยตัวเองกับทัวร์แผนที่จะแนบไปกับใบสำคัญทัวร์และจะระบุเวลาที่มาถึงล่าสุด ในกรณีที่ไม่มาถึงสถานที่ที่ระบุในเวลาที่มาถึงล่าสุดและไม่สามารถให้บริการทัวร์ได้จะไม่มีการคืนเงิน

3. หาก บริษัท ทัวร์ไม่สามารถไปรับลูกค้าลูกค้า (หรือแผนกต้อนรับของโรงแรม) ต้องโทรติดต่อหมายเลขโทรศัพท์สายด่วนของเราที่ระบุไว้ในใบสำคัญทัวร์ 15 นาทีหลังจากเวลารับที่ระบุ ไม่ยอมรับวิธีการสื่อสารอื่นใด (อีเมล ฯลฯ ) โดยเด็ดขาด หากผู้ให้บริการทัวร์อ้างว่าพวกเขาอยู่ในสถานที่และเวลาที่ระบุไว้บนบัตรกำนัลทัวร์และเราไม่ได้รับโทรศัพท์ดังกล่าวจากลูกค้าจะไม่มีการคืนเงิน ในการพิสูจน์คำขอกรณีดังกล่าวสามารถทำได้กับผู้ประกอบการทัวร์สำหรับบันทึกการติดตาม GPS ภาพถ่ายและอื่น ๆ สำหรับลูกค้าสำหรับรายละเอียดการติดต่อพยานพนักงานโรงแรมภาพถ่ายภาพวิดีโอกล้องวงจรปิดของโรงแรมเป็นต้น

ใบสำคัญการจอง

1. หลังจากจองและชำระเงินทัวร์ลูกค้าจะได้รับ voucher ที่สร้างจากเว็บไซต์ของเราทันที ในกรณีที่คุณไม่ได้รับอีเมลโปรดตรวจสอบในโฟลเดอร์จดหมายขยะของคุณ ทีมของเราจะได้รับการยืนยันเวลารับสินค้าในไม่ช้า

2. ลูกค้าไม่จำเป็นต้องพิมพ์บัตรกำนัลเพียงแสดงบัตรกำนัลบนโทรศัพท์ของคุณที่จำเป็น

ค่าธรรมเนียมอุทยานแห่งชาติและค่าธรรมเนียมการโอน

1. อุทยานแห่งชาติเป็นพื้นที่คุ้มครอง และค่าธรรมเนียมอุทยานแห่งชาติจะถูกเรียกเก็บโดยรัฐบาลไทยเพื่อบำรุงรักษาพื้นที่ ทุกคนที่มาเยี่ยมชมอุทยานแห่งชาติจะต้องจ่ายสิ่งนี้เป็นพิเศษ

2. การปฏิเสธที่จะจ่ายค่าธรรมเนียมการเดินทางและค่าธรรมเนียมอุทยานแห่งชาติใด ๆ ที่อ้างว่าไม่มีการระบุข้อมูลดังกล่าวบนเว็บไซต์หรือไม่ได้รับใบสำคัญทัวร์ที่มีข้อมูลการชำระเงินดังกล่าวจะส่งผลให้ถูกปฏิเสธการเข้าร่วมทัวร์และการเดินทางกลับไปยังลูกค้า โรงแรมจะเกิดโดยลูกค้าทั้งหมดและจะไม่มีการคืนเงินค่าทัวร์

หญิงตั้งครรภ์เด็กและผู้สูงอายุ

1. สตรีมีครรภ์ส่วนใหญ่ไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าร่วมทัวร์โปรดตรวจสอบประกาศในแต่ละโปรแกรมที่คุณต้องการจองและชำระเงิน หากผู้ประกอบการทัวร์ปฏิเสธการเข้าร่วมทัวร์เนื่องจากการตั้งครรภ์จะไม่สามารถขอคืนเงินได้

2. ไม่อนุญาตให้เด็กอายุต่ำกว่า 1 ปีและผู้ที่มีอายุมากกว่า 70 ปีเข้าร่วมทัวร์เรือเร็ว หากผู้ประกอบการทัวร์ปฏิเสธการเข้าร่วมทัวร์เนื่องจากการ จำกัด อายุจะไม่สามารถขอคืนเงินได้

อาหารและเงื่อนไขทางการแพทย์

1. ทุกโปรแกรมทัวร์ที่ให้บริการอาหารโปรดทราบว่ามีอาหารฮาลาลและอาหารมังสวิรัติให้บริการ หากคุณมีความต้องการด้านอาหารโปรดระบุความต้องการของคุณในหน้าชำระเงิน (Request on Tour)

2. คุณต้องแจ้งให้เราทราบถึงอาการป่วยใด ๆ ที่จำเป็นต้องได้รับการดูแลหรือใช้ยาก่อนเริ่มทัวร์

ประกันภัย

1. ประกันภัยรวมอยู่ในทัวร์ทั้งหมดที่เรานำเสนอซึ่งครอบคลุมโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยคุณจะได้รับการประกันโดยเราและผู้ขนส่งของคุณเสมอ

2. เราไม่รับผิดชอบต่อการบาดเจ็บหรือการสูญเสียใด ๆ ที่เกิดขึ้นกับคุณในขณะที่คุณมีส่วนร่วมในกิจกรรมเสริมใด ๆ ที่อยู่นอกแพ็คเกจที่รวมทุกอย่างของเรา เราขอแนะนำอย่างยิ่งให้คุณทำประกันภัยที่ครอบคลุมสำหรับการยกเลิกค่ารักษาพยาบาลอุบัติเหตุส่วนบุคคลกระเป๋าส่วนตัวเงินและความรับผิดต่อสาธารณะก่อนเดินทาง เราไม่รับผิดชอบต่อการโจรกรรมการสูญหายหรือความเสียหายของทรัพย์สินส่วนบุคคลไม่ว่าในเวลาใดก็ตามในช่วงระยะเวลาทัวร์ของคุณ

ข้อจำกัดความรับผิดชอบของตัวแทนทัวร์

1. “ Tours.co.th” ใช้ บริษัท ทัวร์ที่กำหนดไว้สำหรับแต่ละทัวร์และโปรแกรมทัวร์บนเว็บไซต์จะอิงตามโปรแกรมทัวร์ของ บริษัท ทัวร์นั้น ๆ อย่างไรก็ตามหากทัวร์กับผู้ให้บริการทัวร์นั้นถูกจองเต็มเราขอสงวนสิทธิ์ในการจองกับผู้ให้บริการทัวร์รายอื่นที่มีโปรแกรมทัวร์คล้ายกัน แต่อาจแตกต่างกันเล็กน้อย

2. “ Tours.co.th” จะไม่คืนเงินใด ๆ ให้กับผู้ที่เราพบว่าพยายามขอเงินคืนในลักษณะฉ้อโกง

3. “ Tours.co.th” ขอสงวนสิทธิ์ในการยุติยกเลิกหรือยกเลิกสัญญาหากลูกค้าแสดงพฤติกรรมกิริยาท่าทางและ / หรือการกระทำทั้งในระหว่างหรือก่อนการทัวร์ที่มีแนวโน้มที่จะก่อให้เกิดความผิดต่อลูกค้ารายอื่น เป็นอันตรายต่อทรัพย์สินความเป็นอยู่หรือความปลอดภัยและ / หรือผลประโยชน์ของลูกค้ารายอื่นหรือของตัวลูกค้าเอง ในกรณีดังกล่าวลูกค้าจะต้องปฏิบัติตามนโยบายการยกเลิกของ บริษัท และ บริษัท จะไม่รับผิดหรือเชื่อมโยงกับลูกค้าอีกต่อไป หากการกระทำพฤติกรรมและ / หรือการกระทำของลูกค้าก่อให้เกิดความเสียหายต่อที่พักที่ลูกค้าพักอยู่หรือทำให้เกิดความล่าช้าหรือเบี่ยงเบนไปสู่รูปแบบการขนส่งและ / หรือทัวร์ในรูปแบบใดก็ตามลูกค้าตกลงที่จะให้การชดใช้อย่างเต็มที่แก่ 'ทัวร์ .co.th 'ต่อข้อเรียกร้องใด ๆ ซึ่งอาจรวมถึงค่าใช้จ่ายทางกฎหมายที่ทำกับ บริษัท โดยหรือในนามของบุคคลที่สาม

4. เราไม่รับผิดชอบต่อการเตรียมการเดินทางอันเป็นผลมาจากการยกเลิกเที่ยวบินล่าช้าหรือเลื่อนออกไปไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม ในกรณีดังกล่าว บริษัท จะพยายามช่วยเหลือเท่าที่จะทำได้เสมอ

ข้อจำกัดความรับผิดชอบของ บริษัท ทัวร์

 1. โปรแกรมทัวร์อาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับสภาพอากาศและทะเล ในกรณีเช่นนี้จะไม่มีการชดเชยใด ๆ

การเรียกร้องและการร้องเรียน

1. ข้อพิพาทการฟ้องร้องและข้อเรียกร้องใด ๆ เกี่ยวกับบริการระหว่างลูกค้าและ Tours.co.th จะถูกตัดสินก่อนอื่นโดยวิธีการเจรจาและผ่านความเข้าใจร่วมกันระหว่างทั้งสองฝ่าย หากการปฏิบัติดังกล่าวล้มเหลวข้อพิพาทการเรียกร้องหรือการดำเนินคดีใด ๆ จะถูกตัดสินโดยอนุญาโตตุลาการท้องถิ่นในประเทศไทย การเรียกร้องทั้งหมดจะต้องส่งเป็นลายลักษณ์อักษรภายใน 30 วันหลังจากเสร็จสิ้นการให้บริการ ลูกค้ายอมรับการยอมรับข้อกำหนดและเงื่อนไขที่ระบุไว้ในข้อตกลงนี้โดยสมบูรณ์และไม่มีเงื่อนไขโดยเข้าร่วมทัวร์กับเรา

2. หากลูกค้าต้องการยื่นเรื่องร้องเรียนกับ“ Tours.co.th” ขั้นตอนแรกคือแจ้งให้ บริษัท ทัวร์หรือซัพพลายเออร์ทราบในเวลานั้น หากไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้ในทันทีหรือในระหว่างการเดินทางของคุณหลังจากที่พนักงานขับรถ / ตัวแทนพยายามดำเนินการอย่างเต็มที่แล้วควรร้องเรียนเป็นลายลักษณ์อักษรด้วยตนเองที่สำนักงานแห่งใดแห่งหนึ่งของเราหรือทางโทรศัพท์ไปที่ Tours.co.th โดยเร็ว เป็นไปได้อย่างสมเหตุสมผลหลังจากการทัวร์ลูกค้าสามารถแจ้ง บริษัท ได้ภายใน 30 วันนับจากวันทัวร์ของพวกเขา การร้องเรียนใด ๆ ที่ได้รับหลังจาก 30 วันจะไม่ได้รับการจัดการ